รายละเอียดรถขุด รุ่น SWE210

เครื่องยนต์  Engine

รุ่นเครื่องยนต์       ISUZU (6BG1TRP-3) เครื่องยนต์ 6สูบ 4จังหวะ แบบ Direct  injectionระบายความร้อนด้วยน้ำ  เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์

ระยะชัก(มม.) 105×125
ปริมาตรกระบอกสูบ(ลิตร) 6.494
แรงม้าสูงสุด (แรงม้า/รอบ/นาที) 150/2100

-เครื่องยนต์ ISUZU 6BG1 เป็นเครื่องยนต์ที่ใช้กันแพร่หลายไม่ใช้ไฟฟ้าควบคุม ดูแลและซ่อมบำรุงจ่าย เป็นที่ยอมรับและยอดนิยมอย่างมากในประเทศไทย
-ปั้มน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นปั้มแบบ inline ยี่ห้อ Zexel

ระบบอากาศ/ระบบหล่อเย็น

-ไส้กรองอากาศ ถูกออกแบบให้มี 2ชั้น คือ กรองหยาบ(Cyclone)และกรองละเอียด กรองหยาบ(Cyclone)ช่วยดักฝุ่นขนาดใหญ่ ก่อนเข้าไปยังกรองละเอียดเพื่อเพิ่มอายุการใช้งานกรองละเอียดให้นานขึ้น
-หม้อน้ำมีขนาดใหญ่และมีการติดตั้งให้สะดวกแก่การบำรุงรักษา
**ข้อดีของการติดตั้งอินเตอร์คูลเลอร์คือ เพื่อเพิ่มปริมาณอากาศเข้าห้องเผาไหม้

ระบบไฮดรอลิค Hydraulic Systemระบบไฮดรอลิค (เมนปั้ม)KAWASAKI     K3V112DTแบบปั้ม แบบลูกสูบแปรผัน 
ปริมาตรการไหล (ลิตร/นาที)  2×206
แรงดันภายในอุปกรณ์ (MPa) 324/34.3
แรงดันระบบสวิง (MPa) 26
แรงดันในระบบควบคุม (MPa)  3.9

-ชิ้นส่วนไฮดรอลิคและส่วนประกอบเป็นชิ้นส่วนที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เป็นที่ยอมรับและมีประสิทธิภาพในการทำงานสูง

Main valve KYB Kvmg-279-xb

-ระบบโหลดเซ็นเซอร์ ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
-วาล์วคอนโทรลมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงซึ่งการทำงาน จะทำงานโดยใช้ปั้ม 2 ตัวในขณะที่แขนหรือบูมทำงานช่วงยกวัสดุ
-การไหลของน้ำมันจากปั้มไปสู่บูม หรือแขน มีการควบคุมการไหล ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงโดยใช้ Multi controller เป็นตัวควบคุม

น้ำหนักในขณะทำงานและการลอยตัว
น้ำหนักรวม (กก.  21,000-21,300
น้ำหนักที่กระทำต่อพื้นดิน (kpa)  43.2

 

มอเตอร์ตัวเดิน Travel motor KYB  MAG-170VP
รุ่นการขับเคลื่อน  KYB MAG-170VP
แบบ  ขับด้วยไฮดรอลิค
การขับเคลื่อน  มอเตอร์ไฮดรอลิค
ระบบเบรก  ดิสก์เบรก
ความเร็ว (กม./ชม.)  5.5/3.2
มุมไต่สูงสุด  70% (35 องศา)

 

แรงในการขุด Digging Force  (IOS)
2.9m
แรงขุดกระบอกบุ้งกี้ (กิโลนิวตัน)  100
แรงขุดบุ้งกี้ (กิโลนิวตัน)  137
บุ้งกี้
ความจุบุ้งกี้ (ลูกบาศก์เมตร)  0.95-1.2
ความกว้างปากบุ้งกี้(มม.)  1050 -1170

 

อุปกรณ์การทำงาน

–ชิ้นส่วนที่ต้องรับภาระหนัก ได้มีการออกแบบให้ทนกับสภาพการใช้งานในทุกสภาวะ
-การออกแบบของอุปกรณ์ที่ติดกับบุ้งกี้ ได้มีการออกแบบ เพื่อตอบสนองผู้ใช้ได้อย่างชัดเจน

ระบบสวิง Rotating System Kawasaki KMP
การขับ  ขับด้วย ไฮดรอลิค
แบบมอเตอร์  แบบ Axial piston motor
ระบบเบรก  เบรกจาน แบบกลไก
จำนวนรอบของการหมุน  12.5รอบ/นาที
แรงดันในระบบการหมุน (MPa)  26

 

ช่วงล่าง Undercarriage Frame
แบบเฟรม  HD Type X-frame
เฟรมกลาง  HD Type Cube Structure
จำนวนแผ่นแทร็ค  47 แผ่น/ข้าง
จำนวนลูกรอกตัวบน  2  ลูก/ข้าง
จำนวนลูกรอกตัวล่าง  8 ลูก/ข้าง

อะไหล่สิ้นเปลือง/ช่วงล่าง

ชีล โอริง โช่ แผ่นแทรค ล้อนำ โรลเลอร์ สป็อกเก็ต ขนาดมาตรฐานเครื่องจักรชั้นนำและระบบกรองต่างๆ หาง่ายในตลาดทั่วไป

หัวเก๋ง

ที่นั่งภายในเก๋งถูกออกแบบให้กว้าง เพื่อเพิ่มทัศนะวิสัยในการมองและเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่
-หัวเก๋ง,ที่นั่ง,ภายในสะดวกสบายพร้อมด้วยระบบปรับอากาศ
-อุปกรณ์ภายในเก๋งมีการออกแบบให้ลงตัวด้วย ชุดควบคุมอิเล็คทรอนิค

โครงสร้างหัวเก๋งทำด้วยเหล็ก ชนิดพิเศษ มีความแข็งแรง (Fops and rops)

อุปกรณ์ interface
-เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับเลือกระบบการทำงานของเครื่องจักร
-โหมดการทำงานกระทำได้ง่ายเพียงใช้ปุ่มกด
-ผู้ใช้สามารถตรวจสอบสภาพการทำงานของเครื่องจักรได้จากหน้าปัด

หมายเหตุ
*การรับประกันคุณภาพ 12 เดือน หรือ 2,000 ชั่วโมงตามเงื่อนไขการรับประกันของบริษัทฯ
*รายละเอียดต่างๆข้างตัน และภาพทุกภาพที่ปรากฏในเอกสารนี้ อาจมีอุปกรณ์พิเศษติดตั้งเพิ่มเติมและอาจแตกต่างกับเครื่องจักรที่ออกจำหน่าย บริษัทคงไว้ซึ่งสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า

Working Range (mm.)

รุ่น SWE210
ความยาวของสติ๊ก แบบ 2.90m HD
ระยะ  a (มม.) 9950
ระยะ  b (มม.) 9748
ระยะ  c (มม.) 6693
ระยะ  d (มม.) 9788
ระยะ  e (มม.) 3519
ระยะ  f (มม.) 6985
ระยะ  g (มม.) 2510
ระยะ  h (มม.) 6515

 

ขนาดและสัดส่วน(มม.)2.90m  Bucket Rod
ระยะ A  3465
ระยะ B 4258
ระยะ C 1072
ระยะ D 2750
ระยะ E 2800
ระยะ F 2927
ระยะ G 600
ระยะ H 2200
ระยะ I 478
ระยะ J 2800
ระยะ K 9597
ระยะ L 3065
ระยะ M 900