ระบบภายใน SW210

0
91

ระบบระบายกาศ / ระบบหล่อเย็น

เครื่องยนต์ Engine
รุ่นเครื่องยนต์  ISUZU (6BG1TPR-3)
เครื่องยนต์ 6 สูบ 4 จังหวะ Direct injection
ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ระยะชัก(มม.) 105×125
ปริมาตรกระบอกสูบ (ลิตร)  6.494
แรงม้าสูงสุด (แรงม้า/รอบ/นาที) 105/2100

-ไส้กรองอากาศ ถูกออกแบบให้มี 2 ชั้น คือ กรองหยาบ (Cyclone) และกรองละเอียด กรองหยาบ (Cyclone) ช่วยดักฝุ่นขนาดใหญ่ ก่อนเข้าไปยังกรองละเอียดเพื่อเพิ่มอายุการใช้งานกรองละเอียด ให้นานขึ้น

-หม้อน้ำมีขนาดใหญ่และมีการติดตั้งให้สะดวก แก่การบำรุงรักษา
*ข้อดีของการติดตั้งอินเตอร์คูลเลอร์ คือ เพื่อเพิ่มปริมาณอากาศ เข้าห้องเผาไหม้

-ชิ้นส่วนไฮดรอลิคและส่วนประกอบเป็นชิ้นส่วนที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เป็นที่ยอมรับและมีประสิทธิภาพในการทำงานสูง

-ระบบโหลดเซ็นเซอร์ ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
-วาล์วคอนโทรลมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงซึ่งทำงาน จะทำโดยใช้ปั๊ม 2 ตัวในขณะที่แขนหรือบูมทำงานช่วยยกวัสดุ
-การไหลของน้ำมันจากปั้มไปสู่บูมหรือแขน มีการควบคุมการไหลด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงโดยใช้ multi Controller เป็นตัวควบคุม

Comments

comments